[Lưu Ý] 8 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận 8 Tốt Nhất

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 04-12-2023 - Lượt xem: 186

8 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận 8 Tốt Nhất là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (87 Đ. Thành Thái, P. 14, Q.10, Thành Phố TP.HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM hỗ trợ kỹ nhằm giúp cho người dân hiểu rõ hơn về 8 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận 8 Tốt Nhất từ đấy các bạn có thể nắm rõ kiến thức cũng như có biện pháp phòng tránh, phá hiện bệnh và thăm khám, chữa bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về 8 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận 8 Tốt Nhất: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về 8 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận 8 Tốt Nhất để phục vụ người mắc bệnh khi có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về 8 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận 8 Tốt Nhất tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp 8 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận 8 Tốt Nhất nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, bệnh nhân có thể chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa có nhiều năm nghiên cứu về 8 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận 8 Tốt Nhất, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của bệnh nhân, sau đó đưa ra tư vấn bổ ích cho người bệnh.

8 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận 8 Tốt Nhất

  8 Phòng kiểm tra Bác sĩ xương khớp Quận 8 Tốt Nhất là thông tin dành cho một số bạn đọc đang có nhu cầu tìm kiếm cơ sở hỗ trợ xương khớp lúc gặp vấn đề. Những bệnh lý này tuy không hậu quả trực tiếp tới mạng sống, nhưng chúng lại là tiền đề gây hậu quả tới uy tín cuộc sống cũng như công việc bởi các cơn đau kéo dài. Nếu như tình hình thực sự đã làm gián đoạn đến sinh hoạt thường nhật thì các bạn nên nhanh chóng tìm tới đơn vị chuyên khoa để được thăm khám cũng như chữa trị sớm.

Khám Bác sĩ xương khớp Quận 8 tốt tại phòng thăm khám của ThS.BS. Nguyễn Văn Mỹ Anh

  Phòng khám thứ nhất trong danh sách mà chúng tôi xin giới thiệu tới mọi người đó chính là phòng mạch riêng của Thạc sĩ Nguyễn Văn Mỹ Anh.

  Hiện bác Anh đang công tác tại khoa CTCH ở Bệnh viện nhân dân 115. Dưới kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng với tâm huyết cũng như sự tận tuỵ trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ cho người dân, dược sĩ Mỹ Anh được nhiều người nhận ra là một trong một số vị chuyên gia y tế kiểm tra xương khớp và CTCH hàng đầu nên phòng khám của bác mở ra ở Bùi Minh Trực, Quận 8 đều có lượng bệnh thăm khám mỗi ngày khá đông. Tại cơ sở này của bác có cung cấp các dịch vụ sau: Chấn thương chỉnh hình, vi phẫu và phẫu thuật bàn tay, khám cũng như trị liệu các bệnh lý thần kinh ngoại biên như rối loạn cảm giác, suy giảm vận động, rối loạn chức năng thần kinh thực vật, mất những phản xạ gân xương…

  • Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: Số 6F Cư xá Bùi Minh Trực, P5, Q8, TPHCM.
  • Giờ làm việc: 17h - 20h từ T2 - T7.

Phòng khám CTCH cơ xương khớp Quận 8 của BS. Lê Quang Tuấn

  Tiếp tục danh sách là phòng khám CKII - CTCH của chuyên gia y tế Lê Quang Tuấn. Bác tốt nghiệp tại trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch khoa CTCH Y học Thể Thao và hiện đang công tác tại bệnh viện Nguyễn Tri Phương.

  Sở hữu học vấn uyên thâm cùng kỹ năng thuần thục trong việc đi khám cũng như điều trị bệnh cho người dân, đó cũng chính là một số yếu tố góp phần tạo dựng niềm tin và sự an tâm đến cho người mắc bệnh khi tìm tới bác. Hiện bác cũng đang thành lập phòng thăm khám riêng tại vị trí Phạm Thế Hiển, Quận 8 để giúp đỡ cho người dân khi có nhu cầu.

  Tại cơ sở của bác Tuấn sẽ cung cấp một số dịch vụ sau:

  Khám cũng như đưa ra lời khuyên những vấn đề về chấn thương chỉnh hình;

  Khám điều trị những nghi vấn về chấn thương và thoái hóa cơ xương khớp;

  Phẫu thuật kết hợp xương lúc gãy xương, thay khớp gối, khớp háng;

  Nội soi phẫu thuật khớp gối, phẫu thuật cắt lọc khớp gối, phẫu thuật cắt tạo hình sụn chêm khớp gối;

  • Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: Số nhà 25 ngách 3052 con đường Phạm Thế Hiển, P7, Q8, TPHCM.
  • Giờ làm việc: 17h - 20h từ T2 - T7.

Phòng khám xương khớp của ThS.BS. Nguyễn Ngọc Tuấn

  Cơ sở thăm khám xương khớp tiếp theo cũng là của một vị b.sĩ tên Tuấn, nhưng là thạc sĩ Nguyễn Ngọc Tuấn cũng như tốt nghiệp thủ khoa ở ĐH Y khoa Huế.

  Hiện tại, Thạc sĩ Tuấn đang công tác tại 2 bệnh viện lớn là ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch cũng như CTCH Tphcm. Đồng thời, bác còn tham gia nhiều khoá nghiên cứu, hội thảo chuyên sâu, hội nghị trong nước cũng như quốc tế về lĩnh vực CTCH cũng như cơ xương khớp. Năm 2009, bác đã được trao tặng giải “Sáng tạo trẻ Thành phố Đà Nẵng” về công trình kết quả chữa trị bước đầu về trường hợp gãy lún đơn thuần thân nhiệt điều trị liệu sống do loãng xương bằng hình thức bơm cenment tạo hình thân sống qua da.

  Thạc sĩ hiện đang thành lập phòng mạch tại vị trí Quận 8 trên con đường Dương Bá Trạc. Vì bác luôn giữ thái độ tận tình cũng như chu đáo nên phòng kiểm tra của bác rất được nhiều người bệnh tin tưởng cũng như thăm khám khi có nhu cầu. Tại cơ sở của Thạc sĩ Tuấn có cung cấp các dịch vụ như: Khám cũng như điều trị những bệnh lý về cột sống, về cơ xương khớp; thực hiện thay khớp gối, khớp háng cho người bị mắc bệnh ; chữa trị các bệnh lý như thoái hoá cột sống, đau thần kinh toạ, thoát vị đĩa đệm…

  • Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: Số 109/24/24 con đường Dương Bá Trạc, P1, Q8, TPHCM.
  • Giờ làm việc: 16h30 - 19h từ T2 - T7.

  Cuối cùng, nội dung bài viết đã tổng hợp một số kiến thức về 8 Phòng kiểm tra Bác sĩ xương khớp Quận 8 Tốt Nhất giúp cho các bạn có được sự tham khảo và cân nhắc khi gặp phải một số biểu hiện đau nhức xương khớp trên cơ thể. Mọi người cũng có thể đến trực tiếp địa điểm để được tư vấn cũng như kiểm tra những nghi vấn đang gặp phải, nếu còn có thắc mắc khác cũng có thể gửi vấn đề vào TƯ VẤN MIỄN PHÍ hoặc gọi vào số HOTLINE để được hỗ trợ giải đáp các thông tin liên quan.

TRUNG TÂM GIẢI THÍCH SỨC KHOẺ

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Điện thoại tư vấn không mất phí: 02873070666

Giải thích online bấm >> HỖ TRỢ KHÔNG TỐN PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng tới mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về 8 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận 8 Tốt Nhất của người bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc thăm khám trị liệu bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có kỹ thuật điều trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí 8 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận 8 Tốt Nhất, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu tốt nhất của y học chính là “cứu người”, Vậy nên, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề b.sĩ, không ngừng học hỏi cũng như áp dụng một số cách thức chữa trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người mắc bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như một số tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về 8 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận 8 Tốt Nhất

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bị bệnh hoặc người đang tìm hiểu về 8 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận 8 Tốt Nhất là do:

✓ Kiểm tra trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám trị bệnh logic, tư vấn 8 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận 8 Tốt Nhất miễn phí và chuyên nghiệp, người bị mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu trị bệnh.

✓ phương pháp tư vấn về 8 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận 8 Tốt Nhất tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng những kiến thức chuyên môn về 8 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận 8 Tốt Nhất từ đó tư vấn chính xác kỹ thuật khám chữa trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức điều trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc thăm khám trị liệu bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số cách thức chữa trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ một số chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người bị mắc bệnh tận tình, luôn đặt tác dụng người bị bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng thăm khám chữa bệnh lên nhiều nhất và hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về 8 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận 8 Tốt Nhất miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám chữa bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch dễ thấy, có hóa đơn cụ thể cho người bị bệnh, một số bác sĩ trực tiếp trao đổi với người bệnh trước lúc tiến hành chữa trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.